NHIỀU TIỆN ÍCH DÀNH CHO CƯ DÂN THE SAPPHIRE RESIDENCE HẠ LONG

Quần thể cảnh quan xanh của là một điểm nhấn đáng chú ý trong hệ thống tiện ích của The Sapphire Residence Hạ Long, với mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án có quỹ đất rất lớn để xây dựng công viên nội khu, đường dạo bộ, vườn hoa, thảm cỏ. Không chỉ là điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan xanh còn đem đến cho cư dân một cuộc sống thoáng mát, một bầu không khí trong lành.


NHIỀU TIỆN ÍCH DÀNH CHO CƯ DÂN THE SAPPHIRE RESIDENCE HẠ LONG


Dự án được quy hoạch và triển khai sẽ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp năm sao tại căn hộ The Sapphire Residence. Và đây cũng sẽ chính là khu chung cư đầu tiên được xây dựng full tiện ích mà quý khách không thể tìm thấy một dự án nào trước đây có được. Một số tiện ích chung cư The Sapphire Residence Hạ Long nổi bật có thể kể đến.

Do BQL tòa đưa ra khi Tòa nhà đi vào vận hành phù hợp với khu căn hộ hạng A và luôn đảm bảo phù hợp với Cư dân. (Tham khảo: hiện tại ở khu vực Hạ Long phí đỗ xe ô to qua đêm tại khu vực đường Lê Thánh Tông là 1,2 triêu/tháng.)

Tầng hầm tòa nhà được XD đảm bảo chỗ đỗ xe ô tô và xe máy theo QCVN. BQL tòa nhà  luôn ưu tiên chỗ để xe cho cư dân trong tòa nhà. Ngoài ra bên ngoài ngay khu vực Quảng trường kề bên Dự án cũng là một bãi đỗ xe ô tô ngầm. Do đó KH hoàn toàn có thể yên tâm về số lượng chỗ để xe bên trong cũng như xung quanh dự án

Theo quy định của  BQL tòa nhà cụ thể khi tòa nhà đi vào vận hành. Tòa nhà theo Tiêu chuẩn Hạng A, đảm bảo dự phòng điện 100% khi xảy ra sự cố điện lưới và đảm bảo nước sinh hoạt trong 2 ngày-đêm khi xảy ra sự cố mất nước. Tòa nhà không có công nghệ lọc nước thay vào đó hệ thống nước tại DA là nước máy đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và sử dụng.

Hệ thống bể nước được xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn của căn hộ hạng A và được đơn vị quản lý kiểm tra định kỳ để luôn đảm bảo độ an toàn cao. Hệ thống rác thải được đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo về môi trường, Có công nhân đi thu gom hàng ngày

Trước khi bàn giao hoặc tại thời điểm KH nhận căn hộ: CĐT. Giai đoạn sau bàn giao: Các hạng mục vẫn được bảo hành và trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà cung cấp: BQL tòa nhà chịu trách nhiệm bảo hành. Các hạng mục nừm ngoài danh mục hoặc hết thời hạn được bảo hành của nhà cung cấp: KH chịu.
Do căn hộ được hoàn thiện theo tiêu chuẩn  Hoàn thiện cơ bản và không có hạng mục điều hòa vì vậy việc lắp đặt điều hòa do chủ nhà tự lắp đặt theo nhu cầu sử dụng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]